Cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà tại nhà


Những phương pháp tăng vòng 1 tại nhà luôn được ưa chuộng bởi độ hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí. Một trong số những nguyên liệu được tận dụng nhiều nhất để giảm cân, giữ dáng và tăng kích thước vòng 1 đó là trứng gà. Vậy cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Tại sao trứng gà có thể làm tăng vòng 1?

Vòng 1 được cấu tạo chủ yếu bởi các các mô cơ, mỡ, thùy tuyến vú và một số các cơ quan khác. Do đó, việc cưỡng chế tăng kích thước vòng 1 sẽ tập trung vào tăng trưởng các mô cơ và mỡ dưới da.

Trứng gà là nguyên liệu bổ dưỡng cho sức khỏe, chứa rất ít chất béo nên thường được sử dụng trong việc giảm cân, kích thích xương phát triển và làm đẹp rất hiệu quả.

Ngoài ra, trứng gà còn gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngực, có thể giúp bạn tăng kích thước vòng 1, sở hữu bộ núi đôi căng tròn, gợi cảm. Vậy cải thiện vòng 1 bằng trứng gà sẽ diễn ra theo cơ chế nào?

Tăng kích thước vòng 1 bằng cách tăng cơ và mỡ
Tăng kích thước vòng 1 bằng cách tăng cơ và mỡ

Trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất như vitamin A, B, E, D và các khoáng chất Fe, Zn, Ca, Mg,… rất tốt cho việc phát triển tế bào, giúp bạn có làn da săn chắc, tươi trẻ và vòng 1 trẻ trung, căng tràn hơn trước.

Đặc biệt, những dưỡng chất này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cơ chế tăng cân của cơ thể. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trứng gà mà không lo béo phì, thừa cân nhé.

Ngoài ra, trong trứng gà có chứa hàm lượng protein rất cao. Mặc khác, protein đóng vai trò quan trong việc hình thành và phát triển các múi cơ với mỡ.

Ăn nhiều trứng gà sẽ giúp tăng cơ ngực và tập trung mỡ ở ngực nhiều hơn, nhờ đó cải thiện rõ rệt kích thước vòng 1 khiêm tốn của bạn. Vì vậy, cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà rất hiệu quả và được nhiều chị em áp dụng.

Trứng gà giúp tăng vòng 1 rất hiệu quả
Trứng gà giúp tăng vòng 1 rất hiệu quả

Để đem lại kết quả tốt hơn, bạn có thể áp dụng các bài tập ngực để thúc đẩy các múi cơ săn chắc và tăng kích thước, đồng thời ăn nhiều trứng gà để bổ sung protein sẽ giúp bạn tăng vòng 1 nhanh chóng trong vài tháng đấy.

Cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả

Sau đây là một vài cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà tại nhà mà bạn có thể áp dụng ngay để sớm sở hữu núi đôi căng tràn và đầy đặn nhé.

Ăn trứng gà luộc chín

Trứng gà luộc chín không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, công đoạn phức tạp như trứng rán, áp chảo,… mà lại đảm bảo được 100% dưỡng chất ban đầu. Hơn nữa, sử dụng trứng gà luộc còn giúp cơ thể hạn chế hấp thu quá nhiều gia vị, phẩm màu, dầu mỡ,…. giữ gìn sức khỏe tốt hơn. Một tuần bạn nên ăn 3 quả trứng gà luộc và xen kẽ vào các ngày để bổ sung lượng protein cho cơ thể, kích thích tăng cơ vòng 1 nhanh hơn.

Bạn có thể áp dụng các bài tập ngực, chế độ ăn kiêng giảm mỡ hợp lý để cải thiện vòng 1 hiệu quả nhé.

Ăn trứng gà luộc để tăng cơ ngực, cải thiện vòng 1
Ăn trứng gà luộc để tăng cơ ngực, cải thiện vòng 1

Ăn trứng hấp mật ong và sữa đặc

Mật ong và sữa đặc là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để tăng kích thước các mô cơ và mô mỡ vòng 1. Vì vậy kết hợp hai nguyên liệu này với trứng gà sẽ là cách nhanh nhất để bạn tăng vòng 1 nhanh chóng tại nhà trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp cải thiện vòng 1 bằng trứng gà này bạn nên thực hiện chế độ luyện tập thường xuyên cho cơ thể (tránh vùng ngực) để ngăn ngừa việc tăng cân toàn thân.

Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có khả năng tăng size vòng 1
Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có khả năng tăng size vòng 1

Cách chế biến vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tách một quả trứng gà cho vào chén và đánh thật mịn, đều lòng trắng với lòng đỏ
  • Bước 2: Cho thêm từ từ 3 thìa mật ong và 3 thìa sữa đặc vào rồi tiếp tục đánh cho hỗn hợp hoàn quyện và bông lên
  • Bước 3: Cho hỗn hợp vào nồi hấp chín và sử dụng.

Ăn một bát trứng hấp mật ong và sữa đặc từ 3-4 lần/ tuần xen kẽ giữa các ngày để có vòng 1 nảy nở, căng tròn, trẻ đẹp.

Lưu ý khi áp dụng cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà

  • Không lạm dụng tần suất sử dụng hằng ngày hoặc ăn quá nhiều trứng gà vì sẽ gây nguy cơ tăng nồng độ cholesterol dẫn đến các bệnh như xơ vữa động mạch, mỡ trong máu,…
  • Kiên trì áp dụng cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà trong thời gian dài mới có hiệu quả rõ rệt
  • Mức độ tăng kích thước vòng 1 không cao, chỉ tăng khoảng vài cm
  • Không hiệu quả đối với trường hợp ngực quá nhỏ, quá lép và cơ thể gầy quá mức
  • Chế biến trứng gà chín để tránh các bệnh về đường ruột, hệ tiêu hóa,…

Trứng gà không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn đem lại nhiều công dụng làm đẹp đáng ngờ. Vì vậy bạn đừng bỏ qua nguyên liệu bổ rẻ này để cải thiện các khuyết điểm về làn da và vóc dáng của mình.

Ngoài ra, hãy áp dụng thật hiệu quả những cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà trên bài viết chia sẻ để tạm biệt ngực lép, sở hữu “núi đôi” đầy đặn nhé.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan