Tổng hợp 16 Spa trị mụn Gò Vấp uy tín, chất lượng, bình dân


Mụn vẫn luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vậy, ngày nay, trị mụn được xem là xu hướng làm đẹp được mọi người quan tâm. Thấu hiểu được điều này, nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho chị em top 13 spa trị mụn Gò Vấp uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Mời bạn cùng Spa uy tín  theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Gò Vấp có nhiều spa trị mụn nổi tiếng
Gò Vấp có nhiều spa trị mụn nổi tiếng

Seoul Center – Địa chỉ trị mụn chất lượng tại Gò Vấp

Nhắc tới spa trị mụn Gò Vấp uy tín thì không thể bỏ qua Seoul Center. Đây là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, uy tín tại Việt Nam. Tiền thân là SeoulSpa, Seoul Center chính thức tái định vị thành Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center nhằm hướng đến sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, cung cấp giá trị dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng. Sở hữu 80 chi nhánh trải rộng trên khắp 3 miền đất nước, Seoul Center là điểm đến được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Seoul Center cung cấp dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa
Seoul Center cung cấp dịch vụ trị mụn chuẩn y khoa

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Seoul Center luôn không ngừng nâng cao, đổi mới chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ cũng được đào tạo, cập nhật bài bản về chuyên môn, nhằm đem đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất.

Đến với Seoul Center, chị em có thể tham khảo và lựa chọn nhiều phương pháp trị mụn hiện đại như Carboxy, tảo Silic, huyết thanh thảo, phi kim vaccin mụn, trị mụn bằng tế bào gốc tơ tằm,… Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nhất định, bởi vậy, các chuyên gia sẽ tư vấn kỹ càng dựa vào thực tế da và tình trạng mụn để giúp chị em lựa chọn được cách chữa phù hợp nhất.

Đặc biệt, khi trị mụn tại Seoul Center, bạn sẽ được chăm sóc theo lộ trình bài bản với hơn 20 bước chuyên sâu, giúp giải quyết mụn dứt điểm, an toàn. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm không gian làm đẹp vô cùng yên tĩnh, sang trọng giữa lòng thành phố hoa lệ.

Seoul Center sở hữu không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái
Seoul Center sở hữu không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 398, đường Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

Ula House

Ula House là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ lo lắng về vấn đề da mụn. Với đội ngũ chuyên viên bác sĩ tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và công nghệ trị mụn tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, Ula House Spa đã phục vụ hơn 50.000 khách hàng trong 3 năm qua.

Đặc biệt, Ula House Spa nổi tiếng với liệu trình trị mụn 20 bước chuyên sâu, cam kết cải thiện tối ưu làn da mụn của bạn. Khách hàng sẽ được soi da, tư vấn và áp dụng các biện pháp cụ thể để cải thiện từng vấn đề cụ thể trên làn da của mình. Điểm đặc biệt là giá cả phải chăng, nhưng hiệu quả triệt để. Sau khi trị mụn, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ trị sẹo do mụn, được áp dụng công nghệ Super Scarhill CO2 Fractional hiện đại của HOA KỲ, với màng Laser bước sóng ngắn giúp thay mới diện mạo sần sùi bởi sẹo do mụn.

Ula House được nhiều chị em lựa chọn
Ula House được nhiều chị em lựa chọn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 698, đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 3333

BeU Spa

BeU Spa tự hào là spa trị mụn Gò Vấp uy tín, chuyên nghiệp, nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp bí truyền của người Tây Tạng. BeU Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ như trị mụn tận gốc, lăn kim xóa sẹo, trẻ hoá da, đắp mặt nạ thảo dược, thải độc tố, bấm huyệt,…

Thế mạnh nổi bật tại BeU Spa là sử dụng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên kết hợp với liệu pháp đông y và phương pháp điều hoà hơi thở của người Tây Tạng. Không chỉ thế, BeU Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên, lương y lành nghề, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

BeU Spa – Địa chỉ làm đẹp giá phải chăng tại Gò Vấp
BeU Spa – Địa chỉ làm đẹp giá phải chăng tại Gò Vấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 269 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0905 550 788

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh được thành lập từ đầu năm 2000. Hiện nay, spa trị mụn này có tới hơn 10 chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó có quận Gò Vấp. Đây là thẩm mỹ viện uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại thẩm mỹ viện Hoài Anh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp,… Khi đến với Hoài Anh, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, soi da miễn phí và tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp, an toàn nhất.

Hoài Anh là thẩm mỹ viện uy tín trong lĩnh vực làm đẹp
Hoài Anh là thẩm mỹ viện uy tín trong lĩnh vực làm đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 68, Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 9894 789

Dr Huệ Spa

Nếu như bạn chưa biết trị mụn ở đâu hiệu quả thì có thể tham khảo Dr Huệ Spa. Trung tâm điều trị mụn Dr Huệ được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ. Bác sĩ Huệ đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị mụn, làm đẹp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Đến với Dr Huệ Spa, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị chuyên sâu, phù hợp với cơ địa từng người. Phương pháp trị mụn nổi bật tại Dr Huệ Spa là lăn kim nano. Phương pháp này sẽ giúp khắc phục mọi vấn đề về da mụn mà không gây sưng rát, đỏ da hay tác dụng phụ. Nhờ vậy, chị em sẽ sớm tìm lại được làn da mịn màng, căng bóng, rạng ngời.

Dr Huệ tự hào là địa chỉ làm đẹp giúp chị em xóa tan nỗi lo về mụn
Dr Huệ tự hào là địa chỉ làm đẹp giúp chị em xóa tan nỗi lo về mụn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 116 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636654

Go Spa

Go Spa được biết đến là một trong những spa trị mụn Gò Vấp uy tín, được nhiều người tìm đến hiện nay. Các chuyên viên, kỹ thuật viên tại Go Spa có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề về mụn cám, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn mủ,…

Phương pháp trị mụn được ưa chuộng hàng đầu tại Go Spa là lăn kim. Các kỹ thuật viên sẽ đưa đầu kim nhỏ vào da, nhằm tạo ra các tổn thương “giả”. Lúc này, làn da sẽ được kích thích để sản sinh ra các chất cần thiết, giúp phục hồi và tái tạo da. Đây là phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả cao, được nhiều chuyên gia đánh giá tốt.

Go Spa – Spa trị mụn Gò Vấp nổi tiếng, uy tín
Go Spa – Spa trị mụn Gò Vấp nổi tiếng, uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 864 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 183 700

Trị mụn JIVI Spa

JIVI Spa nổi tiếng với liệu trình trị mụn chuyên biệt dành cho từng loại da với chi phí cực kỳ phải chăng. Spa trị mụn Gò Vấp này sử dụng công nghệ trị mụn tân tiến Acnes Nano Skin. Đây là công nghệ kháng khuẩn, giúp giải quyết tận gốc các vấn đề về da mụn như mụn viêm, mụn nang, mụn bọc,…

Ngoài liệu trình điều trị mụn, JIVI Spa còn chú trọng vào hiệu quả chăm sóc, dưỡng da lâu dài. Bởi vậy, chị em nên ghé thăm JIVI Spa để sớm sở hữu làn da đẹp mịn màng, rạng rỡ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 872/88 Đ, Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 119 911

Rebi Beauty

Rebi Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp, trị mụn được đánh giá cao tại quận Gò Vấp. Tại BeU Spa, khách hàng có thể tham khảo nhiều dịch vụ nổi bật như trị mụn, kháng viêm, cấy PRP VIP, nặn mụn thanh tẩy CO2 Therepy Mask,…

Rebi Beauty sở hữu đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản,… Đặc biệt, khi lựa chọn Rebi Beauty để điều trị mụn, chị em sẽ được các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Rebi Beauty – Spa trị mụn, làm đẹp tại Gò Vấp chất lượng
Rebi Beauty – Spa trị mụn, làm đẹp tại Gò Vấp chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 300/4A Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 845 868

Spa trị mụn Lotus Smile

Lotus Smile là spa trị mụn tại Gò Vấp nổi tiếng với nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả. Đặc biệt, các sản phẩm làm đẹp và trị mụn tại Lotus Smile đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Lotus Smile còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Cùng với đó là công nghệ, trang thiết bị hiện đại, tân tiến hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Chắc chắn, Lotus Smile sẽ là điểm đến giúp chị em tự tin tìm lại vẻ đẹp rạng ngời của mình.

Lotus Smile là spa trị mụn tại Gò Vấp nổi tiếng với nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả
Lotus Smile là spa trị mụn tại Gò Vấp nổi tiếng với nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 180, Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0977 660 207

Thanh Hải Clinic & Skincare

Với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn 20 năm, Thanh Hải Clinic & Skincare  đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Thanh Hải Clinic & Skincare ấm cúng, tràn ngập âm nhạc dễ chịu. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cung cấp phương pháp điều trị mụn Gò Vấp chuẩn y khoa và an toàn.

Tại Thanh Hải, liệu trình chăm sóc da mụn chuyên sâu bao gồm các bước như tẩy trang HD Ceuticals Sebum H20, rửa mặt Herbal Cleansing, phân tích da, diệt khuẩn với mặt nạ Herbal Oxy Mask, phun oxy bằng máy Oxygen Jet, lấy nhân mụn, đắp mặt nạ Herbal Oxy Mask, sử dụng tinh chất điều trị Herbal Acne Removing, phục hồi cấp tốc với Herbal Relaxcell. Các sản phẩm làm sạch, điều trị mụn tại đây chủ yếu sử dụng của nhà Herbal nên rất đảm bảo về chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 105 Lê Thị Hồng, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0853 808 585

Spa làm đẹp Bevita Spa

Bevita Spa cam kết mang đến quy trình trị mụn Gò Vấp chuẩn y khoa, sử dụng dụng cụ vô trùng và an toàn tuyệt đối, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Phác đồ trị mụn tại Bevita Spa được thiết kế riêng biệt cho từng loại da và cơ địa của mỗi khách hàng, nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Bevita Spa sử dụng các phương pháp trị mụn hiện đại như Peeling da hóa học, phun oxy tươi từ máy Oxy jet giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Phương pháp Phi kim tảo biển cũng giúp trị mụn ẩn sâu dưới bề mặt da. Phương pháp ALA và ánh sáng sinh học IPL giúp đặc trị mụn an toàn, giúp tránh hiện tượng sưng, viêm sau điều trị và không để lại sẹo, vết thâm.

Bevita Spa tự hào là địa chỉ trị mụn uy tín, được yêu thích
Bevita Spa tự hào là địa chỉ trị mụn uy tín, được yêu thích

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 20 đường 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 479 555

Gami HomeSpa

Gami Homespa cũng là địa chỉ trị mụn nổi tiếng tại quận Gò Vấp. Gami Homespa cung cấp các liệu trị chăm sóc da chuyên sâu, đặc biệt là dịch vụ lấy nhân mụn, nặn mụn, trẻ hoá làn da,… Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo thêm một số phương pháp làm đẹp hiện đại, chẳng hạn như cấy tảo xoắn nano, lăn kim tế bào gốc, thải độc tố,…

Ưu điểm nổi bật của Gami Homespa là ứng dụng công nghệ và sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn tối đa cho làn da. Gami Homespa cũng được đánh giá cao về cơ sở vật chất hiện đại, ấm cúng, đem đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho khách hàng.

Gami HomeSpa – Địa điểm làm đẹp nổi tiếng tại Gò Vấp
Gami HomeSpa – Địa điểm làm đẹp nổi tiếng tại Gò Vấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 41/46 Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0813 314 812

Nhật Băng Treatment & Spa

Nhật Băng Treatment & Spa là địa chỉ trị mụn Gò Vấp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách. Đây là một trong những spa có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên hoạt động trong lĩnh vực trị mụn.

Đến với Nhật Băng Treatment & Spa, bạn được tư vấn đầy đủ thông tin về liệu trình, phương pháp điều trị và các sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chăm sóc da và thăm khám hoàn toàn miễn phí sau khi thực hiện trị mụn.

Nhật Băng Treatment & Spa – Địa chỉ  Gò Vấp
Nhật Băng Treatment & Spa – Địa chỉ  Gò Vấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 747 422

Zema Beauty & More

Với nhiều chi nhánh trải rộng trong thành phố, Zema Beauty & More là đơn vị chuyên môn uy tín với chất lượng cao trong dịch vụ trị mụn Gò Vấp. Đặc biệt, dịch vụ trị mụn bằng laser tại Zema Beauty & More được đánh giá rất cao. Trước khi thực hiện điều trị, chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng da và loại mụn, từ đó xây dựng phác đồ điều trị tối ưu. Quy trình sử dụng ánh sáng IPL với bước sóng phù hợp, đảm bảo hiệu quả cao.

Zema Spa cung cấp dịch vụ trị mụn bằng laser
Zema Spa cung cấp dịch vụ trị mụn bằng laser

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 726 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0899 778 686

Phòng khám Da liễu O2 SKIN

Phòng khám Da liễu O2 SKIN tại quận Gò Vấp là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ trị mụn với chất lượng cao tại TP.HCM. Với không gian phòng khám rộng rãi cùng gam màu xanh đặc trưng, mang lại sự thoải mái, O2 SKIN đầu tư không ngừng vào cơ sở vật chất và công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Phương pháp trị mụn chuẩn Y khoa tại đây giúp đem lại làn da tươi tắn và an toàn cho khách hàng. Peel da tại O2 SKIN cũng là một phương pháp trị mụn nhanh chóng với chi phí tiết kiệm tại đây. Ngoài ra, điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học và ánh sáng điện di cũng rất thích hợp cho khách hàng có làn da nhạy cảm.

Quy trình thăm khám, tư vấn thuốc và trị mụn tại O2 Skin
Quy trình thăm khám, tư vấn thuốc và trị mụn tại O2 Skin

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 36 đường Số 8, Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại: 1900 3147

Hana Spa & Clinic

Hana Spa & Clinic là địa chỉ uy tín về điều trị mụn Gò Vấp, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm. Phương pháp lấy nhân mụn bằng tay tại Hana không chỉ giúp không sưng, không viêm, mà còn giảm thâm và sẹo. Tại Hana Spa & Clinic, mọi khách hàng đều được kiểm tra da cơ bản, sau đó chúng tôi xây dựng phác đồ điều trị cá nhân.

Phương pháp điều trị mụn kết hợp chạy điện di Vitamin C, E giúp da sáng đều màu, sạch mụn, giảm thâm và còn có thể chống lão hóa. Ngoài ra, với gói trị mụn chạy tinh chất Collagen I-on tươi Jeancare sẽ giúp làm sáng da và se khít lỗ chân lông, tăng đề kháng da giúp giảm sẹo do mụn.

Hana Spa & Clinic đầu tư máy móc hiện đại trong quy trình trị mụn
Hana Spa & Clinic đầu tư máy móc hiện đại trong quy trình trị mụn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 2 đường Số 7, Citiland Center Hill, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0947 444 099

C Spa -& Clinic

C Spa & Clinic tự hào với phương pháp đặc trị mụn hiệu quả cho nhiều loại mụn khác nhau. Khách hàng khi đến C Spa & Clinic sẽ trải qua quá trình thăm khám chuyên sâu, sử dụng phác đồ điều trị Bio Light kết hợp Laser Toning. Ba tiêu chí chính bao gồm phục hồi kết cấu nền da, cấp nước điều tiết nhờn và cấy kháng viêm để giảm sưng mụn. C Spa & Clinic không chỉ có không gian sang trọng và trang nhã, mà còn sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Hiệu quả trị mụn của khách hàng khi làm đẹp tại C Spa chuyên trị mụn Gò Vấp
Hiệu quả trị mụn của khách hàng khi làm đẹp tại C Spa chuyên trị mụn Gò Vấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 71 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0931 773 365

Canary Clinic Beauty & Spa

Canary Clinic Beauty & Spa  cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu, đặc biệt là trị mụn và xóa thâm mụn, mang đến cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng. Tại Canary Clinic Beauty & Spa, bạn sẽ được chăm sóc bằng sản phẩm mỹ phẩm uy tín và có nguồn gốc rõ ràng, giúp tái tạo và làm mới làn da. Spa tập trung trị mụn bằng phương pháp lăn kim, với những đầu kim có kích thước nano, giúp phá hủy Melanin và kích thích cơ chế tự chữa lành của tiểu cầu. Đầu kim siêu nhỏ cũng giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu, cải thiện làn da đầy mụn và xỉn màu.

Không gian spa sang trọng tại Canary Clinic Beauty & Spa
Không gian spa sang trọng tại Canary Clinic Beauty & Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 170/6 đường Lê Đức Thọ, phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0937 979 176

PN Beauty Spa

Spa sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ, và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của PN Beauty Spa cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm trị mụn Gò Vấp an toàn và hiệu quả. Gói dịch vụ điều trị mụn tại PN Beauty Spa được xây dựng theo phác đồ chuẩn y khoa, kết hợp sản phẩm chiết xuất tự nhiên.

PN Beauty Spa sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình trị mụn, bao gồm điện tím sát khuẩn để tiêu diệt vi khuẩn và giảm sưng, mặt nạ chuyên dụng giúp cung cấp dưỡng chất và giảm sưng, chiếu ánh sáng sinh học để ngăn chặn tái phát mụn, và điện di lạnh để làm dịu da. Các kỹ thuật này nhằm tối ưu hóa quá trình điều trị và mang lại trải nghiệm chăm sóc da mụn toàn diện.

Không gian trị mụn và làm đẹp tại PN Beauty Spa
Không gian trị mụn và làm đẹp tại PN Beauty Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 182 đường Số 9, phường 9, Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0346 648 045

Mụn sẽ không còn là nỗi lo lắng nếu bạn tìm được spa trị mụn Gò Vấp uy tín, chất lượng. Hy vọng, những thông tin trong bài viết đã giúp bạn có thêm gợi ý hữu ích để sớm sở hữu làn da đẹp rạng rỡ, căng tràn sức sống. Bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ với thẩm mỹ viện Seoul Center và nhận tư vấn về liệu trình trị mụn phù hợp qua hotline 1800 3333.

>>> Các địa chỉ trị mụn uy tín khác:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan